Hafðu samband: 520 4000 snerpa@snerpa.is

Internet

* Línugjald er ekki greitt þegar hægt er að nota línu með virku símanúmeri á viðkomandi stað.
* Upphal og innlent niðurhal er ekki gjaldfært.

Snerpa býður upp á fjölbreytta Internetþjónustu.

Snerpa býður allar hefðbundnar tengingar eins og ADSL, VDSL eða Smartnet (þar sem Snerpa er með búnað) um allt land. Snerpa rekur Internetþjónustu með miðstöð á Ísafirði og er með búnað á Suðureyri, Þingeyri, Flateyri, Bíldudal, Hnífsdal, Stjórnsýsluhúsinu á Ísafirði, Þróunarsetri Vestfjarða. Netþjónustan hefur starfað síðan árið 1994 og er því sú elsta á landinu.

Til að veita ljósleiðaraþjónustu þarf að leggja lagnir og setja upp búnað, það þarf að setja upp nýtt inntak í hús og lögn frá því að þeim stað sem á að nota tenginguna. Yfirleitt eru lagnaleiðir fyrir hendi og í þeim tilfellum er hægt að bjóða þessa vinnu fyrir fast verð. Komi í ljós að kostnaður sé etv. meiri er það skoðað í samráði við húseiganda og metnar mögulegar leiðir. Sé þessi lagnavinna unnin gegn föstu gjaldi er það starfsmaður Snerpu sem velur lagnaleiðina í samráði við húseiganda og er leitast við að fara sem hagkvæmustu leið en þess um leið gætt að fylgt sé reglum um heimtaugar sem Póst- og fjarskiptastofnun gefur út.

Margt getur truflað þráðlaust netsamband og eru heimasímamóðurstöðvar og hátalarar sem eru nálægt routernum algengustu atriðin. Einnig skiptir fjarlægð tölvu eða tækis frá routernum máli. Best er að hafa routerinn í opnu rými en ekki inn í skáp eða bakvið hillu. Byggingarefni í húsi getur haft áhrif á sambandið.

Einnig er mikilvægt ef er loftnetsprik á beininum að það sé lóðrétt. Betra er að tengja t.d. borðtölvu við beini með kapli en þráðlausu ef afköst skipta milku máli.

Nei, inntaksgjald ljósleiðara er innheimt af Snerpu og hægt er að óska eftir breytingu hjá Snerpu á Vodafone áskriftinni yfir í ljósleiðara.

Stutta svarið er já. Hinsvegar þarf að kaupa fast gagnamagn á tenginguna en ómælt net er ekki í boði til fyrirtækja. Öll önnur þjónusta er í boði á sama hátt og hún er boðin heimilum. Athugið að heililistengingar gera ekki ráð fyrir fleiri en 10-12 tækjum svo vel sé, nema fjárfest sé í viðbótar búnaði. Þá er ekki í boði á heimilistengingum geta til dæmis til að tengjast inn um tenginguna með VPN-tengingum (fjarvinnslu) sem er fáanlegt á fyrirtækjatengingum og ekki er í boði að ver ameð fleiri en eitt símanúmer yfir heimilistengingar. Viljir þú frekari upplýsingar ekki hika við að hafa samband í netfangið adstod(@)snerpa.is.

Það getur margt haft áhrif á drægni þráðlausa netsambandið en byggingarefni húsins og fjarlægð skipta þá mestu máli. 

Hvernig laga ég það?

Það væri annað hvort hægt að færa routerinn þannig að hann sé meira miðlægur (ef á við) eða setja upp auka þráðlausan sendi (Wireless AP)

Já. Hægt er að taka heimasímann yfir ljósleiðara og Smartnet Snerpu. Til að byrja með er eingöngu í boði símaþjónusta frá Snerpu og Vodafone en búast má við að fleiri símafélög komi sér upp þeirri samtengingu við Snerpu sem þarf til að þau geti einnig veitt þjónustu yfir ljósleiðara Snerpu. 

Hægt er að fá aðstoð hjá Snerpu við að yfirfæra símaþjónustuna og er hægt að óska eftir því í netfangið sala@snerpa.is

Enn sem komið er er það einungis Vodafone sem gert hefur samning við Snerpu og geta notendur Vodafone því tengst um ljósleiðara Snerpu.

Þegar leggja þarf nýjar húslagnir þá er svarið yfirleitt nei. Hafi áður verið tengdur ljósleiðari í íbúðina er yfirleitt hægt að fá tengingu með stuttum fyrirvara en afhendingartími á nýlögnum getur verið allt að 6-8 vikur.

Þegar internet tenging er pöntuð í gegnum pöntunarformið á Snerpa.is að þá er rafrænn greiðslumáti sjálfkrafa valinn. Ef viðskiptavinur vill greiða á annan máta, s.s. fá greiðsluseðil eða borga með greiðslukorti, þá þarf hann að hafa samband við Snerpu í síma 520-4000 eða senda tölvupóst á sala@snerpa.is.

ADSL (Asymmetric Digital Subscriber Line) er tækni sem nýtir hefðbundnar símalínur úr kopar til háhraðagagnaflutnings til dæmis fyrir Internet og sjónvarpsefni. Með ADSL geta viðskiptavinir verið sítengdir neti og sjónvarpi, auk þess að nota sömu símalínu fyrir heimasíma. Eðlilegur hraði á niðurhali á ADSL tengingu er mjög breytilegur eftir gæðum símalína en getur verið upp í 12 Mbit/s.

ADSL er einnig langdrægara en VDSL og hentar því vel þar sem erfitt er að koma við VDSL tengingu.

Önnur þjónusta

Viðbótarpakki (óháð stærð) 1.850 kr.
Tengigjald / flutningsgjald * 5.000 kr.
Inntaksgjald ljósleiðara Snerpu - Íbúð í fjölbýlishúsi 25.000 kr.
Inntaksgjald ljósleiðara Snerpu - Íbúð í parhúsi/raðhúsi/þríbýlishúsi 45.000 kr.
Inntaksgjald ljósleiðara Snerpu - Einbýlishús 65.000 kr.
Inntaksgjald ljósleiðara Snerpu - Atvinnuhúsnæði Raunkostnaður
við lagningu
Ljósleiðari Mílu (PON) - aðgangsgjald 2.610 kr.
Ljósheimtaug Mílu Höfuðborgarsv. og Akureyri 2.990
Ljósheimtaug Mílu utan Höfuðborgarsv. og Akureyri 3.390
Koparheimtaug Mílu (mánaðargjald)** 1.910 kr.
Extranet 690 kr.
Auka netfang 353 kr.
Innheimtukostnaður (seðilgjald) - reikningur sendur í tölvupósti 130 kr.
Búnaður
Beinir (router) fyrir heimilistengingar (PPPoE-samband yfir xDSL) 19.990 kr.
Beinir (router) fyrir heimilistengingar (leigugjald p.mánuð) 800 kr.
Inntakssía (splitter) 1.890 kr.
ADSL smásía 690 kr.

* Ekki er innheimt tengigjald/flutningsgjald af tengingum ef viðkomandi er með áskrift í a.m.k 6 mánuði samfellt á sama heimilisfangi. Sé tengingu sagt upp eða hún flutt innan 6 mánaða áskilur Snerpa sér rétt til að innheimta tengi- eða flutningsgjald eftir verðskrá hverju sinni.

** Mánaðargjald fyrir koparheimtaug er innheimt ef ekki er hægt að setja nettenginguna á koparheimtaug sem þegar er í notkun.

Almennir notkunarskilmálar

  • Eftirfarandi skilmálar tóku gildi þann 25.maí 2018 og gilda um internetþjónustu Snerpu ehf. annars vegar og viðskiptavina Snerpu hins vegar. Þeir gilda um öll viðskipti Snerpu við viðskiptavini félagsins nema um annað sé samið sérstaklega og er bæði kaupendum þjónustunnar og öðrum notendum hennar skylt að hlíta þessum skilmálum.
  • Snerpa áskilur sér rétt til að breyta skilmálum með dagsettri endurútgáfu þeirra. Allir nýjir og eldri samningar falla undir hina nýju skilmála.
  • Snerpa áskilur sér rétt til að færa þjónustu kaupanda milli þjónustukerfa að eigin frumkvæði.
  • Snerpa lætur kaupanda í té aðgang að internet- og tölvuþjónustu sinni. Kaupandi sem skráður er fyrir þjónustunni ber fulla ábyrgð á allri notkun henni tengdri og er með öllu óheimilt að láta af hendi lykilorð til þriðja aðila eða opna aðgang þannig að lykilorðs sé ekki þörf. Kaupanda að þjónustu Snerpu er með öllu óheimilt að nota aðgang sinn til að komast yfir upplýsingar um aðra notendur á nettengingu Snerpu, aðrar en þær sem veittar eru í opnum gagnagrunnum á vefnum.
  • Noti kaupandi meira gagnamagn en innifalið er í umsaminni áskriftarleið áskilur Snerpa sér rétt til að bæta við gagnamagnspökkum eða flytja kaupanda í aðra áskriftarleið skv. gildandi verðskrá. Aðvörun um slíkt er send á netfang viðkomandi kaupanda og hefur hann þá tækifæri til að færa sig milli áskriftaleiða eða að öðrum kosti fá reikning fyrir aukapökkum. Sé kaupandi á þjónustuleið með ótakmörkuðu gagnamagni áskilur Snerpa sér rétt til að fylgjast með heildranotkun kaupanda m.t.t. gagnamagnsnotkunar og grípa til viðeigandi ráðstafana sé notkun hans óhæfileg og utan eðlilegra marka að mati Snerpu.
  • Kaupanda er óheimilt að trufla, skerða eða á annan hátt hafa áhrif á notkun annarra viðskiptavina, t.d. með fjöldapóstssendingum. Kaupanda er óheimilt að hýsa efni sem brýtur í bága við íslensk lög og reglugerðir s.s. vegna höfundaréttar, eignaréttar eða efni sem brýtur í bága við almennt velsæmi eða láta slíkt efni liggja á lausu á vefsvæðum. Kaupendur þjónustunnar skulu forðast bein skemmdarverk og virða almennar umgengnisreglur sem settar eru á internetinu bæði hvað varðar óhæfilega netumferð, truflun á notkun annarra og vanrækslu á netöryggi.
  • Snerpa tryggir ekki að tengihraði kaupanda sé sá sami og áskriftarleið hans segir til um. Hraði tengingar er ávallt háður gæði línu milli notanda og þjónustu, innanhússlögnum, afköstum búnaðar, álags á línu og öðrum þáttum.
  • Kaupanda ber að tilkynna skriflega uppsögn á internetþjónustu Snerpu eða með tölvupósti frá netfangi hans. Í uppsögn skal koma fram fullt nafn kaupanda og kennitala hans. Uppsögn miðast við mánaðamót og þarf að hafa borist eigi síðar en 15 dögum fyrir mánaðarmót.
  • Snerpa er á engan hátt ábyrg vegna tjóns eða annars skaða sem kann að leiða af því að kaupandi getur ekki nýtt keypta þjónustu.

- Brot á ofangreindum skilmálum getur haft í för með sér tafarlausa lokun á þjónustunni.

- Rísi mál út af viðskiptasamningum Snerpu skal það rekið fyrir Héraðsdómi Vestfjarða.